SỬ DỤNG LED ĐÚC CHO QUẢNG CÁO, TRANG TRÍ CÂY, TRANG TRÍ ĐƯỜNG PHỐ, NHÀ CỬA

11:10:00 22/10/2016

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LED ĐÚC F5 8MM KHI TRANG TRÍ CÂY, TRANG TRÍ ĐƯỜNG PHỐ, NHÀ CỬA

Led đúc đều là sản phẩm được nhiều người sử dụng làm biển led, biển hiệu mặt tiền tại các cửa hàng, khách sạn... Với kích thước nhỏ gọn các dây được nối sẵn với nhau nên thời gian để hoàn thành công việc là rất nhanh, mỗi bóng đèn đều có một biển trợ riêng nê rất an toàn. Khi sử dụng đèn led đúc F5 8Mmm làm quảng cáo chúng ta cần có một số lưu ý sau:

Đèn led đúc một trong những nguyên liệu quan trọng nhất của việc làm nên một biển quảng cáo thu hút ánh nhìn của những quý khách hàng tiềm năng. Để làm nên một thương hiệu, một hình ảnh riêng để tạo nên mọt dấu ấn riêng biệt so với những đối thụ cảnh tranh khác thì một tấm biệt hiệu cần được dầu tư kỹ lưỡng. Bởi vì đó là cái mà khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên. Vậy khi sử dụng đèn led làm biển quảng cáo chúng ta cần lưu ý gì?

Đặc điểm cấu tạo của đèn led đúc f5 8mm có những ưu điểm vượt trội thay thế cho đèn sợi đót và đèn huỳnh quang mà chusngta thường hay dùng để thắp sáng và trang trsi. Khi sử đụng đèn sợi đót và đèn huỳnh quang sẽ tốn rất nhiều điện năng mà còn không bền, rất dễ bị cháy nổ. Còn đèn led đúc f5 8mm ánh sáng tỏa ra nhẹ rất tiện kiệm điện năng, dùng rất bền và ánh sáng của nó không gây khó chịu cho người nhìn.

   Đèn led đúc f5 8mm có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc trang trí, có tuổi thọ nên rất bền tiết kiệm được chi phí cho chủ đàu tư. Ngoài ra đèn led đúc 8mm chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống nước phù hợp với thời tiết nắng mưa.

  Đèn led đúc có khá nhiều màu sắc: đỏ, xanh lá, xanh da trời, trắng...nên dễ dàng đáp ứng nhu cầu về thắp sáng và trang trí. Ánh sáng củ đèn led đúc 8mm khá dịu nhẹ nên rất tiệt kiệm điện năng và đèn sử dụng dòng điện 1 chiều với hiệu điên thế nhỏ, đặc biệt tháo lắp ráp mà không bị vỡ. Vì vậy nó rất bền các bạn có thể xem thêm ở Lợi ích của đèn trong trang trí cây ngoài trời

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất

LED BẢO BÌNH

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chat Zalo
Chat Facebook
0945 794 999

 

Đang xử lý...