Top 3 loại màn hình Lcd mini thông dụng nhất

03:12:00 01/12/2021

Màn hình Lcd mini hay còn gọi là màn hình tinh thể lỏng mini về cơ bản giống các loại màn hình Lcd thông thường. Chúng được cấu tạo nên bởi các điểm ảnh chứa tinh thể lỏng với khả năng thay đổi tính phân cực của ánh sáng và thay đổi cường độ ánh sáng truyền qua khi kết hợp với các loại kính lọc phân cực. Với màn Lcd mini chúng có kích thước nhỏ hơn thường lắp trên các xe du lịch hay xe khách. Ngoài ra có thể làm màn hình phụ cho máy tính, raspberry, camera, máy chơi game PS4, PS3 và mang đi du lịch nghe nhạc coi phim. Vậy đâu là loại màn hình Lcd mini thông dụng nhất. Hãy cùng Led Bảo Bình tìm hiểu ngay sau đây.

man-hinh-Lcd-mini

Màn hình Lcd mini 7 inch HDMI Full HD 1920x1080

Màn hình Lcd mini 7 inch có kích thước vô cùng nhỏ gọn nên thường tiện lợi sử dụng cho camera quan sát, máy tính,... Bên cạnh đó, chúng còn được tích hợp đầy đủ các chuẩn video thông thường như HDMI, VGA, AV. Độ phân giải hỗ trợ lên đến 1920x1200 Pixels cho chất lượng hình ảnh full hd và rõ nét, với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và bao quát.

man-hinh-Lcd-mini

Với kích thước nhỏ gọn, nhẹ và tiện lợi, màn hình Lcd mini 7 inch HDMI Full HD 1920x1080 được ứng dụng trong:

  • Dành cho các kỹ thuật viên lắp đặt hệ thống test camera hay màn hình quan sát camera an ninh nhà xưởng, gia đình, công ty. 

  • Màn hình quan sát camera lùi hoặc màn hình chơi nhạc, xem video cho xe ô tô, xe khách, xe tải bởi kích thước nhỏ gọn, đủ dùng. Chúng được sử dụng thông qua kết nối cáp AV hoặc cáp VGA với chất lượng hình ảnh Full HD rõ nét cho không gian trên xe khách, xe tải. 

  • Làm màn hình hiển thị của Raspberry Pi, máy tính. Chiếc màn hình Lcd mini 7 inch Full HD này rất phù hợp với chiếc máy tính mini thông qua cáp kết nối HDMI.

  • Màn hình chơi game máy XBOX, PS3, PS4, PS5 do độ phân giải Full HD 1920x1080. và kết nối qua 1 cap HDMI duy nhất rất tiện. 

  • Màn hình Android Box.

  • Màn hình hiển thị của các máy CNC, máy tiện, máy công nghiệp.

  • Màn hình phụ cho máy tính, kỹ thuật viên quản trị server, system admin.

  • Và còn rất nhiều ứng dụng khác...

man-hinh-Lcd-mini

Màn hình Lcd mini 10 Inch HDMI 1920x1080

Với kích thước không quá lớn chỉ 10 inch, đây cũng là một trong những loại màn hình Lcd mini được sử dụng rộng rãi hiện nay. Màn hình 10 inch có độ phân giải cao lên đến 1920x1080P. Chính vì thế hình ảnh chúng mang lại rất rõ nét. Bên cạnh đó với khả năng tích hợp cổng âm thanh input và output cho phép màn hình phát âm thanh ngay trên chiếc màn hình chỉ có kích thước 10.1 Inch tương đương với 25,4 cm.

man-hinh-Lcd-mini

Với những tính năng như trên, chúng được sử dụng để:

  • Lắp đặt hệ thống camera quan sát.

  • Màn hình quan sát camera lùi bởi kích thước nhỏ gọn, đủ dùng.

  • Màn hình chơi game máy XBOX, PS3, PS4, PS5 do độ phân giải Full HD 1920x1080.

  • Được tích hợp cổng input/output âm thanh qua jack audio 3.5 và nhận âm thanh qua cáp HDMI, vừa truyền âm thanh vừa truyền hình ảnh video nên phù hợp làm màn hình chơi nhạc, xem video cho xe ô tô, xe khách, xe tải.

man-hinh-Lcd-mini

Màn hình Lcd mini di động HDMI 15.6 inch Full HD HDR siêu mỏng

Do kích thước nhỏ gọn và siêu mỏng nên loại màn hình này giúp bạn dễ dàng mang đi theo phục công việc hay giải trí, ví dụ như: đi du lịch, công tác, uống cà phê, chơi game hoặc xem phim khi nằm trên giường.

Màn hình di động HDMI 15.6 inch Full HD HDR siêu mỏng được tích hợp cổng Type C, HDMI để có thể dễ dàng đồng bộ với nhiều thiết bị smartphone, máy tính. Bên cạnh đó với độ phân giải Full HD HDR và độ sáng tối đa lên đến 300 nits cho hình ảnh sáng hơn phù hợp với những mục đích sử dụng thông thường.

man-hinh-Lcd-mini

Những ứng dụng chính của màn hình Lcd mini này: 

  • Sử dụng như một màn hình phụ để mở rộng cho màn hình của laptop.

  • Làm màn hình hỗ trợ chơi game cho các thiết bị như: PS4 / PS3/ PS5 / XBOX ONE / SWITCH…

  • Làm màn hình hiển thị tại nơi làm việc hay trường học. 

  • Cấu hình hai TYPE-C giao diện, có thể trực tiếp kết nối với điện thoại di động phát lại. Chẳng hạn như cho Huawei và Samsung.

man-hinh-Lcd-mini

Xem thêm: Cabinet màn hình Led là gì?

 

Trên đây là top 3 loại màn hình Lcd mini thông dụng nhất hiện nay.  LED Bảo Bình là địa chỉ uy tín, luôn cung cấp cho bạn giải pháp màn hình với giá cả phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: 

 

LED BẢO BÌNH

 

Miền Bắc: Số 148B ngõ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

* Nguyễn Xuân Giáp: 0945794999

Miền Nam: Số 579 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

* Nguyễn Văn Công: 0935949789

Kinh doanh:

* Nguyễn Cẩm Vân: 0348 478 775

* Nguyễn Huyền Trang: 0375 781 842

Hỗ trợ kỹ thuật:

* Lê Sĩ Thái: 0981 290 797

Email: Ledbaobinh@gmail.com - Saler.gte@gmail.com

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chat Zalo
Chat Facebook
0945 794 999

 

Đang xử lý...