LỢI THẾ VÀ ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED

11:10:00 31/10/2016

CÁCH SỬ DỤNG ĐÈN LED ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ

Đèn led hiện đang là sản phẩm phổ biến trong công nghệ chiếu sáng. Nó được sử dụng nhiều và thường xuyên xuất hiện trong các công trình kinh doanh. Các loại đèn thường được sử dụng để chiếu sáng thường là đèn led đúc, led hắt và led liền dây. Đèn led không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn dùng để trang trí, làm biển quảng cáo... Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng về đèn led. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những loại đèn led phổ biến này.

1.Tuổi thọ của đèn led chiếu sáng

Đèn led có tuổi thọ rất bền nhưng không phải là có thể sử dụng mãi mãi được. Nếu dùng lâu độ bền của nó theo thời gian sẽ bị suy giảm nhưng nó vẫn dùng được lâu hơn so với các loại đèn led sáng thông thường khác. Đối với các sản phẩm đèn chiếu sáng khác thì tuổi thọ của nó đạt 50.000 giờ hoặc có thể hơn. Như vậy ta có thể thấy tuổi thọ của đèn led là rất cao nên sẽ tiết kiệm được chi phí thay sửa đèn cho người sử dụng.

2.Ánh sáng của đèn led

Nếu như đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt chiếu ra ánh sáng nhiều hướng thì đèn led lại khác, nó chỉ chiếu vào một hướng nhất định. Đo đó đèn led có đọ sáng vượt trội lại tiết kiệm điện năng tốt hơn nhiều lần so với các loại đèn khác. Vì phải tỏa ra nhiều hướng nên sẽ gây chói mắt và tiêu thụ nhiều điện năng hơn. Ngoài ra thì độ sáng cua đèn led không phụ thuộc vào công suất mà độ sáng của đèn led phụ thuộc vào công nghệ nhà sản xuất và vật liệu phát sáng. Và có thể do công suất mà mức độ sáng của đèb có thể khác nhau.

3.Nhiệt phát của đèn

Đèn led vẫn phát nhiệt nhưng có không sinh ra tia hồng ngoại nên an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình chuyển hóa từ điện năng thành quang năng cũng có phát nhiệt nhưng mức nhiệt phát ra vô cũng thấp nên chúng ta rất khó cảm nhận được, và nghĩ nó lhoong hề phát nhiệt.

4.Chi phí đèn led chiếu sáng

Với những ưu điểm vượt trội nên sản phẩm đèn led có giá cơn hơn so với đèn thông thường. Tuy nhiên nếu tính về mặt toàn diện thì chusngta có thể thấy chúng không hề đắt, như khi mua vào giá thành của nó cao hơn so với đèn thông thường khác nhưng trong quá trình sử dụng thì lại rất bền, lượng điện tiêu thụ cũng nhỏ hơn so với các loại bóng đèn thông thường nên rất tiết kiệm điện năng, cho ánh sáng đẹp mà không hề hại mắt cho người sử dụng.

 

Trên đây là các loại mạch điều khiển led. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất

LED BẢO BÌNH

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chat Zalo
Chat Facebook
0945 794 999

 

Đang xử lý...