led đúc và những điều cần biết khi sử dụng làm biển quảng cáo

10:10:00 09/10/2016

Những điều cần chú ý khi làm biển quảng cáo bằng led đúc

Biển quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng!

Để có một tấm biển quảng cáo mang tính hiệu quả cáo các daonh nghiệp , công ty cần phải lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn biển hiệu, vị trí...và những việc quan trọng khác......

Vậy để có một tầm biển quảng cáo đẹp chúng ta nên dùng biển quảng cáo làm bằng đèn led đúc, có loại led đúc f5 và led đúc 8mm là được dùng phổ biến.Một số lưu ý khi chọn biển hiệu quảng cáo có thể giúp ích cho bạn.

Các loại biển báo quảng cáo.

Biển quảng cáo thường được làm được sử dụng cho mục đích tiếp thị hoặc để định hướng, hướng dẫn cho khách tham quan hoặc du lịch. Biển quảng cáo thường dược thấy ở trên nóc nhà, trên tường và các mái hiên hay trên các tòa nhà, nó được treo như các biểu ngữ và được trưng bày trên thành xe khác và xe tải. Các loại biển hiệu treo trong nhà thường được treo ở các trần nhà hoặc gắn lên tường, các biển hiệu này thường được cử dụng trong khu vực lễ tân và để hướng dẫn khách du lịch, tham quan. Các biển hiệu quảng cáo thường được thiết kế để sử dụng cho các đợt trưng bày triển lãm/

Các vật liệu làm biển hiệu

  1. Để làm biển quảng cáo, mỗi công ty sẽ chọn cho mình các vật liệu làm biển hiệu riêng biệt.
  2. Những người làm biển hiệu thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên biển và các yêu cầu cho vật liệu nền.
  3. Chữ viết trên biển hiệu có thể được làm từ các tấm nhựa dính, bằng đèn và đèn led đúc.
  4. Các vật liệu phổ biến khác được sử dụng cho chữ bao gồm sắt, gỗ, nhựa hoặc lõi bọt và chữ cũng có thể được trạm khắc .Biển quảng cáo thường được làm được sử dụng cho mục đích tiếp thị hoặc để định hướng, hướng dẫn cho khách tham quan hoặc du lịch.

Biển quảng cáo thường dược thấy ở trên nóc nhà, trên tường và các mái hiên hay trên các tòa nhà, nó được treo như các biểu ngữ và được trưng bày trên thành xe khác và xe tải. Các loại biển hiệu treo trong nhà thường được treo ở các trần nhà hoặc gắn lên tường, các biển hiệu này thường được cử dụng trong khu vực lễ tân và để hướng dẫn khách du lịch, tham quan. Các biển hiệu quảng cáo thường được thiết kế để sử dụng cho các đợt trưng bày triển lãm/ Trước đây sơn là vật liệu thông dụng để tạo chữ lên những tầm biển hiệu, tuy nhiên bây giờ nó ít được sử dụng và thay vào đó người ta thường ưa chuộng đèn led hơn.

Người mua cũng có nhiều lựa chọn về chất nền để làm nền cho các chữ của biển hiệu, các vật liệu được sử dụng cho mặt nền bao gồm nhựa, giấy, vải, nilon, gỗ, lõi bọt, kính và nhôm. Các vật liệu tổng hợp cũng được sử dụng làm chất nền.

  • Vì được làm từ các vật liệu khác nhau nên nó sẽ có các biển hiệu có các mức chất lượng khác nhau.
  • Khi sử dụng  bạn nên  tìm hiểu về độ bền của chúng khi tiến hành so sánh giá cả. Cách đảm bảo về chất lượng của vật liệu cũng là một tiêu chí để đánh giá sản phẩm đó có chất lượng. 
  • Các loại biển hiệu treo trong nhà thường được treo ở các trần nhà hoặc gắn lên tường, các biển hiệu này thường được cử dụng trong khu vực lễ tân và để hướng dẫn khách du lịch,.
  • Các biển hiệu quảng cáo thường được thiết kế để sử dụng cho các đợt trưng bày triển lãm/
  • Việc thiết kế biển quảng cáo

Khi mua biển quảng cáo bạn nên suy nghĩ và tìm hiểu trước về các loại biển, cái nào biểu hiện tốt, hiệu quả và độ bền lâu dài. Chúng ta nên xem xét trước những tiêu chí để làm biển như khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu, các tham số như chiều cao của biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động đến tầm quan sát đối với biển hiệu. Ngoài ra cũng nên nghĩ đễn các yếu tố như sự hao mòn vật liệu và đảm bảo được các vật liệu thích hợp được sử dụng. led hắt 3 bóng 5730

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng làm biển quảng cáo làm bằng đèn led đúc đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi những hiệu quả nó đem lại.

 

LED BẢO BÌNH

  • Địa chỉ: số 22, ngõ 66, Tân mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Email: LedBaoBinh@gmail.com - Giapcoc@gmail.com
  • Hotline: 0988.074.654
  • fax: 0915.111.021
Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chat Zalo
Chat Facebook
0945 794 999

 

Đang xử lý...