LED ĐÚC F5 VÀ ỨNG DỤNG TRONG CUỘC SỐNG

12:10:00 18/10/2016

TÌM HIỂU VỀ ỨNG DỤNG CỦA LED ĐÚC F5 TRONG CUỘC SỐNG

  Kể từ khi đèn led xuất hiện thì ánh sáng đèn led tạo nên một cuộc cách mới trong lĩnh vực trang trí nội thất. Với nhiều ưu điểm về tuổi thọ, tiết kiệm chi phí, đa dạng trong chất liệu và màu sắc ánh sáng thì những bóng đèn led đã và đang dạng được ưa chuộng.

  Và ngay dưới dây LED BẢO BÌNH chúng tôi xin giới thiệu một  sản phẩm led đúc f5 Mọi người và quý khách có thể yên tâm vào nó khi sử dụng vào bất cứ công trình trang trí nào.  LED ĐÚC F5 : là loại bóng có nhân bóng làm bằng bóng led đúc 5mm và được bọc trong một lớp nhựa cách nước trong suốt có đường kính 8mm. Trong bóng đèn đều có một mạch điện áp giúp cho bóng đèn có đọ bền cao và sáng. Vì nó sử dụng nguồn điện 1 chiều 5v nên lượng điện tiêu hao là cực kỳ ít

 ƯU ĐIỂM MÀ DÒNG LED ĐÚC F5 MANG LẠI

-Màu sắc tươi sáng, đọ sáng cao.

-Đọ chống nước, độ bền cao

-Có tuổi thọ cao, dùng lại tiết kiệm điện nắng. Vì đèn đúc F5 có mức tiêu thụ tiêu thụ là 0,23w/ giờ/ bóng và vì độ bền cao nên hạn chế rủi ro bị cháy hoặc ngâm nước .

-Loại đèn led này có thiết kế đặc biệt nư trên bề mặt dây được phủ nhựa mềm bảo vệ vì vậy chúng rất nhỏ gọn đảm bảo tính thẩm mỹ cả khi không hoạt động.

-Khi sử dụng loại đèn này để trang trí hoặc chiếu sáng ngoài trời thì nó làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian sử dụng.

   ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED ĐÚC F5 TRONG CUỘC SỐNG

1.Led đúc sử dụng trong trang trí nội thất, với ánh sáng mờ ảo tạo nên vẻ quyến rũ hay sự pha trộn giữa các màu xanh,  đỏ... Led Bảo Bình còn cung cấp Led đúc f5 hồng, led đúc f5 tím sẽ cho ra những màu sắc thú vị. Hằng trăm bóng đèn li ti hòa quyện màu sẵ với nhau dù trong phòng tắm, phòng ngủ, hay phòng khách đều tạo nên vẻ đẹp mờ ảo nhưng sang trọng.

2.Được sử dụng để trang trí chiếu sáng bên ngoài cửa hàng, khách sạn, đường sá...với đặc điểm nhỏ gọn, tiêu thụ ít năng lượng thì nó luôn đảm bảo tính thẩm mỹ ngay khi không hoạt động. Sử dụng đèn led để trang trí ngoài trời luôn làm tăng tính thẩm mỹ , chuyên nghiệp, sang trọng cho không gian sử dụng. Đây là biện pháp lý tưởng cho sự thân thiện và hiệu quả về mặt khinh tế.

  • led đúc sử dụng làm biển bảng quảng cáo, trang trí đèn đường. Đèn led đổi màu trang trí hồ nước, hồ bơi. Các bộ đèn đổi màu gắn nổi hoặc gắn âm thanh hồ bơi  tạo hiệu ứng nước thay đổi màu khác nhau gây ấn tượng với mọi người. Ngoài ra loại đèn này có tuổi cao nên thích hợp để tháo lắp cho các vị trí kho như ở hồ nước

Led đúc sử dụng trang trí nội thất karaoke, quán bar

Danh sách sản phẩm led đúc f5 - 8mm giá cả cạnh tranh nhất

Trên đây là ứng dụng của led đúc trong cuộc sống. Công ty led bảo bình chuyên cung cấp các loại đèn led chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất

LED BẢO BÌNH

Đánh giá:

 

                   

5/5 (5 bình chọn)

Chat Zalo
Chat Facebook
0945 794 999

 

Đang xử lý...