Các loại đèn led sử dụng trong quán karaoke

07:10:00 23/10/2016

MỘT SỐ LOẠI LED DÙNG TRONG KARAOKE

Ngày nay, đời sống tinh thần của mọi người ngày càng nâng cao thi nhu cầu thư giãn giải trí sau giờ làm việc căng thẳng trở nên cần thiết hơn. Karaoke là một loại hình giải trí, vui chơi được nhiều người ưa chuộng vì khi đến đây thì những mệt mỏi, lo toan đều được đánh bay hết, mang lại cảm giác sảng khoái tạo nguồn năng lượng cho một ngày làm việc thật tốt. Vì thế, để thu hút lượng khách đến với quán của mình nhiều hơn thì ngoài dàn âm thanh hay chất lượng, cách âm đạt chuẩn, nội thất sang trọng còn cần đến những kiểu đèn led trang trí đẹp cho quán karaoke. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những kiểu đèn led dùng để trang trí quá karaoke, bạn có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi để lựa chọn cho phòng karoke của mình được loại đèn led phù hợp.

1.LED FULL COLOR

Việc dùng led full color đã dần trở nên phổ biến với việc led có thể nháy theo nhạc rất phù hợp với các phòng karaoke. Led full color thường được dùng trong phòng như để trang trí trần bạch tuộc, cây bạch tuộc, cột, sàn đều có thể dùng đèn led full color.

Ưu điểm: led full color có đọ bền cao, ánh sáng đẹp có khả  năng nháy theo nhạc nhờ các IC điều khiển trong bóng đèn. Ngoài ra led full color còn rất tiệt kiệm điện năng, chi phí lắp đặt cũng không quá đắt. Đèn led rẩ dễ lắp đặt, thời gian thi công nhanh chóng.

Led full color 1903: là loại led full color có 3 dây (âm, dương, data) ánh sáng và độ sáng tương đối ổn định, giá thành rẻ hơn so với các loại led khác.

Led full color 6803: là loại led full color có 4 dây (âm, dương, data, clk) có ổn định là led full đời đầu nhưng giá thành hơi cao

Led full color 9803: là loại led full color 4 dây (âm, dương, data, clk) có ánh sáng đẹp, độ ổn định tương đương với led 6803, có giá thành rẻ hơn so với led full color 6803

Led ống 3D full color: Là loại led thả trên trần xuống. cho hình ảnh đợp dờn, tạo cảm giác rất phê cho người xem. đây cũng là loại led được sử dụng rất nhiều trong các quán karaoke.

2.MÀN HÌNH LED

Ngoài những dòng led full color và led đúc được mọi người ư chuộng để sử dụng trang trí trong phòng karaokr ra thì hiện nay màn hình led cũng đang được rất nhiều người biết đến vì độ hiệu quả lẫn hình thức của nó.

Sử dụng màn hình led trong quán karaoke sẽ tạo được cảm giác sang trọng, hình ảnh đẹp tạo ấn tượng cho khách hàng khi hát.

Ưu điểm của hình led: lắp đặt dễ dàng, ánh sáng, hình ảnh đẹp, dễ dàng bảo hành sản phẩm...

Loại màn hình led được sử dụng phổ biến là led ma trận p10 full color

3.LED ĐÚC

Led đúc là loại led liền dây chạy điện 5v, đầu bóng led đúc là loại bóng led (5ly hoặc 8ly) chất lượng cao, vỏ bọc bên ngoài bằng nhựa rắn, kích thước cả nhựa là (8ly hoặc 12ly)

Ưu điểm: ánh sáng đẹp, đọ bền cao, chống nước tốt.

Tại sao chúng ta nê sử dụng đèn led cho phòng karaoke?

-Tạo không khí sôi động cho phòng, người hát tự tin hơn

-Không gian phù hợp với nhiều thể loại nhạc: sôi động, trữ tình..

4.Đèn 3 trong 1, tạo hiệu ứng led, hình laser và chớp led

  Đèn tạo hiệu ứng 3 trong 1 là loại đèn có khả năng tạo ra đầy đủ các hiệu ứng ánh sáng cho một phòng hát karaoke:

-Quet tia LED với mật độ tia cao, đa màu sắc.

-Chiếu gobo hình laser với nhiều  gobo độc lạ khác nhau – sử dụng 2 diode laser xanh lá và đỏ.

-Chớp led sử dụng 8 bóng led xếp thành hình tròn cho ra những hiệu ứng chớp vô cùng đẹp mắt.

-Đèn có khả năng chạy theo nhạc, chạy tự động, hoặc điều khiển bằng bàn DMX.

Đây là mẫu đèn mới nhất không chỉ phù hợp dùng trong karaoke mà còn dùng trong các tooe chức sự kiện, sân khấu đám cưới...

5.Đèn laser kết hợp led

Đèn này còn được gọi là đèn nấm led laser cũng là một loại đèn mới xuất hiện trên thị trường hiện nay. Đèn này có khả năng tạo ra casctia led dày đặc kết hợp với hình chiếu laser đa màu sắc tạo nên cảm giác phiêu du... Đèn này dùng trong laraoke rất thích hợp khi ánh sáng của nó kết hợp với những bài hát rất dễ đi vào lòng người.

Đèn có khả năng nháy theo n hạc, chạy tự động hoặc điều khiển bằng bàn DMX

Cũng như đèn 3 trong 1 đèn nấm led laser thường được dùng trong karaoke, các sân khấu..

6.Đèn chớp led 200w siêu sáng

Là lọai đèn 8 bóng led,  mỗi bóng led 20w siêu sáng.

Đặc điểm nội bật:

  1. -Có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp.
  2. -Kết cấu chắc chắn, phần khung được làm bằng kim loại dễ lau chùi làm tăng tuổi thọ của đèn.
  3. -Điểm nổi bật của đèn là cụm đèn led trải dài phí trước được làm nổi bật sẽ gây thích thú khi nhìn vào.
  4. -Đèn có khả năng chớp theo nhạc, tự động, DMX tùy ý. Đèn chớp led 200w có độ sáng chuẩn, có tuổi thọ gấp 8 lần các loại đèn led chớp khác và vì sử dụng đèn led nên siêu tiết kiệm điện.

  Bạn hãy thử lắp đặt đèn chớp led 200w bởi nhũng gì nó mang lại là áng sáng sôi động đến sự gojn gàng tiện lợ mang tính thẩm mỹ cao.

7.Đèn laser 1 cửa 7 màu quét tia đa màu sắc

Đèn laser 1 cửa 7 màu có một số loại có công suất khác nhau, tuy nhiên trong phòng hát thì nên dùng loại 250Mw – 400Mw tùy vào diện tích mỗi phòng hát.

Đèn laser 1 cửa 7 màu có khả năng quét tia rộng và vô cùng sôi động. Đèn sự dụng 3 diode laser kết hợp và phối trộn với nhau tạo ra nhiều màu sắc sống động và đẹp mắt. Những hiệu ứng quét tia nổi bật của đèn: quét tia hình lan quạt bắn tia, quét đường hầm...

Đèn 1 cửa 7 màu cũng giống như các loại đèn khác nó đều có thể nháy theo nhạc, chạy tự động hoặc điều khiển bằng bàn DMX.

Ngoài dòng đèn 1 cửa 7 màu các bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng laser 2 cửa 2 màu quét tia xanh đỏ mạnh mẽ nhưng giá cả vô cùng hợp lý.

8.Đèn moving head mini 4 trong 1

Thanh đèn moving head 4 trong 1 được cấu tạo gồm 4 mini moving head chuyển động linh hoạt cùng các chùm tia đầy màu sắc tạo ra không gian sinh động. Là dòng sản phẩm tiên tiến tự động sửa lỗi, tự động đồng bộ giữa các đèn. Đèn có 2 loại: trắng và 7 màu, mẫu đèn này không chỉ phù hợp dử dụng trong phòng hát mà còn thích hợp sử dụng ở quán bar và các sân khấu lớn...

Tại sao các bạn nên chọn mua các loại led tại LED BẢO BÌNH?

  • -Hàng hóa chất lượng cao.
  • -Chế độ bảo hành tốt.
  • -Chăm sóc khác hàng tuyệt vời.
  • -Gía cả hợp lý.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất

LED BẢO BÌNH

 

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chat Zalo
Chat Facebook
0945 794 999

 

Đang xử lý...